Mở file word của bạn lên và làm như sau:
Chọn View/Outline
Bao khối và chọn Level cho từng tiêu đề muốn làm mục lục. Thưc hiện trên tất cả các trang với lớn nhất là Level 1.
Chuyển trở lại chế độ xem bình như trước View/ Print Layout
Thêm một trang trắng vào tài liệu và đặt dấu nháy vào trang đó (đây là trang mục lục). tiếp theo chọn Index and Table…
Thiết lập vài thuộc tính khác nếu cần hoặc để mặc định. Chọn Ok.
Và đây là kết quả bạn đã có một mục lục tự động.
Thật đơn giản!
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Trả lờiXóaCách Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word - Blog Tin Học >>>>> Download Now
Trả lờiXóa>>>>> Download Full
Cách Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word - Blog Tin Học >>>>> Download LINK
>>>>> Download Now
Cách Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word - Blog Tin Học >>>>> Download Full
>>>>> Download LINK