Cách vào Facebook mới nhất

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013
Đăng bởi
Hãy like nếu bài viết có ích →

23 nhận xét:

  1. tai sao z nhi, mh kajj hjt roy mà vẫn k thể truy cập facebook dx, có aj kon cách nào hok? chỉ cho mh zoj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK Jn

      Xóa
  2. Đây là những cách mới nhất mới cập nhật rùi đó, mình đã chỉnh cho nhiều máy vào ficebook vù vù rùi, bạn thử lại xem nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Bạn đọc kĩ lại bài viết và làm theo hướng dẫn nhé, mình làm cả 4 cách cách nào cũng ok hết

      Xóa
  4. OK minh dung Cách 2: Sửa file hosts để vào Facebook duoc ma ban

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình hỏi mình thì chỉnh host đã vào được face nhưng tất cả hình ảnh face đều không có gì hết, chỉ toàn là chữ thôi, đăng nhập vào thì được nhưng ko làm đc gì cả, hiện tại mình đang phải vào tạm bằng link facebook giao diện đt của bạn. Nếu biết cách khắc phục, bạn hướng dẫn mình nhé. Chân thàng cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chỉnh cho nhiều máy rồi vẫn vào facebook không có vấn đề gì cả. Vậy bạn chuyển sang chỉnh sửa theo Cách 4: Thay đổi DNS để vào Facebook đi, cách này cũng chỉnh đơn giản mất khoảng 1 phút là xong, mình vẫn dùng cách này và không phải chỉnh sửa lại bao giờ cả

      Xóa
  6. reload lại facebook là sao hả bạn..... mình rất gà về máy tính...

    Trả lờiXóa
  7. nhanh zum mình được không bạn..

    Trả lờiXóa
  8. reload lại facebook là như thế nào bạn, bạn nói rõ hơn đi, bạn cứ làm theo cách 2,3,4 trong bài viết là vào ngon mà...

    Trả lờiXóa
  9. hix..... mình thử cách 2 ui nhưng thế nào lại không vào được.... mà trong file host có j là phải xóa hết hả bạn?????? chỉ dữ lại cái này thui ak 205.199.44.156 registeridm.com
    205.199.44.16 registeridm.com
    127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com
    ??????

    Trả lờiXóa
  10. Bạn vẫn giữ nguyên chỉ xoá những chỗ nào có chữ facebook.com đi và thay vào đó là file host mới này nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Ui mình làm được rùi nút thank ở đâu ý nhỉ!

    Trả lờiXóa
  12. bạn ơi mình đổi DNS mà không được.cách này mình sử dụng nhiều lần rồi nên k có chuyện mình làm không đúng.
    file host thì đúng là có vào được face nhưng tốc độ truy cập internet bị giảm.có cách nào khác nữa k bạn?

    Trả lờiXóa
  13. Đây là 4 cách thông dụng nhất rồi đó bạn!

    Trả lờiXóa
  14. bạn ơi sao lúc mình save file host nó ko cho minh save mà nó chỉ cho save vào file host.txt minh seve vào đó mà vào facebook ko dc bạn ah.chỉ mình với

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Click chuột phải vào file host --> Properties --> chọn tab "Security" --> Users --> Edit --> Trong phần Permissions, chọn Full control, như vậy là bạn đã có thể chỉnh sửa và lưu lại file hosts

      Xóa
  15. lúc trước vào được bây giờ làm cách nào nhỉ có cách nào mới nhất không các ban.chỉ giúp cảm ơn........................

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn bạn, mình xài cách 1. Dùng địa chỉ này http://www.o.facebook.com/, chạy vù vù (mình dùng mạng FPT)

    Trả lờiXóa
  17. Cảm ơn bạn nhiều ,bạn hướng dẫn rất chi tiết và dễ hiểu , mình đã sử dụng "Cách 2: Sửa file hosts để vào Facebook" và rất tuyệt ! hihy chúc vui

    Trả lờiXóa
  18. Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Cách Vào Facebook Mới Nhất - Blog Tin Học >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa